Hướng dẫn tăng cân với tinh bột nghệ thế nào cho khoa học nhất 2019

Ngày đăng: 7/18/2019 6:59:31 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 155
Chi tiết [Mã tin: 2705378] - Cập nhật: 37 phút trước

Ngày nay, các sản phẩm hỗ trợ tăng cân ra đời nhiều nhưng được ưa chuộng gần đây là tăng cân với tinh bột nghệ vì vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh những lợi ích như chữa bệnh dạ dày, tăng cường sức khỏe, cải thiện làn da thì tinh bột nghệ còn được kiểm chứng có khả năng điều chỉnh cân nặng nếu bạn sử dụng đúng cách.

1. Tinh bột nghệ và tác dụng tăng cân an toàn

Mặt nạ tinh bột nghệ với nhiều công dụng tốt cho làn da

Tinh bột nghệ và bột nghệ mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng tác dụng lại hoàn toàn khác. Tinh bột nghệ được đánh giá tốt hơn gấp 100 lần bột nghệ do chiết xuất từ củ nghệ tươi nhưng đã được lọc bã và tạp chất, chỉ giữ lại dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Trong tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin nhiều cùng với các loại hoạt chất khác đều mang lại lợi ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Đồng thời, tinh bột nghệ có đến 29 calo, cung cấp 16% sắt, 26% mangan cùng nhiều loại vitamin giúp kích thích ăn ngon, tạo cảm giác thèm ăn và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.

2. Cách uống tinh bột nghệ để tăng cân

Quá trình tăng cân sẽ thuận lợi hơn nếu bạn biết xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện đều đặn, thêm vào đó sử dụng tinh bột nghệ để hỗ trợ việc tăng cân nhanh chóng hơn.

Uống tinh bột nghệ và mật ong 

Theo các chuyên gia, nên uống tinh bột nghệ với nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40-50 độ C là phù hợp nhất. Lưu ý, không nên dùng nước sôi, nước quá nóng để pha tinh bột nghệ vì một số dưỡng chất khi gặp nhiệt độ cao dễ bị chuyển hóa và mất đi tác dụng vốn có. Ngoài ra, bạn có thể thêm sữa đặc hoặc sữa tươi không đường để dễ uống hơn.

Thời điểm lý tưởng nhất để uống tinh bột nghệ tăng cân là vào sau bữa ăn khoảng 15-30 phút. Đây là khoảng thời gian cơ thể hấp thu tốt nhất các dinh dưỡng có trong tinh bột nghệ giúp bạn tăng cân hiệu quả

Không nên lạm dụng tinh bột nghệ, bởi mặc dù bạn có tăng liều lượng uống thì tác dụng mà nó mang lại cũng không hề tăng lên. Ngược lại, thậm chí nếu uống quá nhiều tinh bột nghệ sẽ dễ gây ra các tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe như rối loạn, khó tiêu,... Lời khuyên từ các chuyên gia rằng mỗi ngày nên uống 2 lần vào sau bữa sáng và bữa tối, mỗi lần chỉ pha 2-3 thìa tinh bột nghệ với khoảng 250ml nước ấm.

Xem thêm: Cách nhận biết tinh bột nghệ thật đơn giản nhất

Một lưu ý nhỏ, vì tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên nên muốn đạt được kết quả bạn cần phải kiên trì. Tốt nhất nên dùng tinh bột nghệ đều đặn từ 1-2 tháng để theo dõi cân nặng thay đổi rõ rệt nhất.

Hiện nay, Quê Việt đang phân phối sản phẩm tinh bột nghệ trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/tang-can-voi-tinh-bot-nghe-nao-cho-khoa-hoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp