Khảo sát thị trường: giá tinh bột nghệ nguyên chất mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/23/2019 11:57:41 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 249
Chi tiết [Mã tin: 2710432] - Cập nhật: 11 phút trước

Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ tươi mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nên trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các thương hiệu khác nhau đang phân phối sản phẩm này. Tuy vậy, điều này lại vô tình khiến người tiêu dùng khó khăn để chọn mua hàng với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy giá tinh bột nghệ nguyên chất hiện nay đang ở mức nào?

1. Thế nào là tinh bột nghệ nguyên chất?

Mặt nạ tinh bột nghệ với nhiều công dụng tốt cho làn da

Trước tiên, để không mất tiền oan, bạn cần tìm hiểu tinh bột nghệ nguyên chất là gì, tinh bột nghệ và bột nghệ cái nào tốt hơn để đưa ra những quyết định mua đúng đắn nhất.

Một số người lầm tưởng tinh bột nghệ và bột nghệ giống nhau nhưng tinh bột nghệ được các chuyên gia đánh giá tốt hơn gấp 100 lần. Mặc dù đều được tạo nên từ củ nghệ tươi nhưng tinh bột nghệ được trải qua quá trình lọc bã và tạp chất, loại bỏ độc tố và các chất không cần thiết cho cơ thể, chỉ giữ lại tinh bột mà chứa hàm lượng curcumin cao và một số hoạt chất có lợi khác.

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ nguyên chất sẽ có màu vàng tươi, đẹp mắt, không bị vón cục và có vị hơi đắng của nghệ tươi. Ngược lại, tinh bột nghệ giả sẽ có màu vàng c hoặc ngả sang cam, dễ bị vón cục do bị pha tạp với các chất khác, đồng thời khi uống sẽ có vị chát, khó uống.

Hiện nay, dạo quanh thị trường có thể thấy một số loại tinh bột nghệ không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn được bày bán với mức giá cao dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Xem thêm:

2. Giá tinh bột nghệ nguyên chất và địa chỉ mua uy tín

Theo các chuyên gia sản xuất, để có được 1 kg tinh bột nghệ nguyên chất phải cần đến 25-30 kg nghệ tươi. Vì thế, giá của tinh bột nghệ cũng không thể nằm ở mức trung bình. Trên thị trường, các thương hiệu uy tín đang cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ với giá từ 600-700.000 đồng/kg. Đối với các sản phẩm tinh bột nghệ có mức giá chỉ từ 200-300.000 đồng/kg thì bạn nên tìm hiểu nguồn gốc và cân nhắc kĩ để tránh mất tiền mà không thu về kết quả như mong muốn.

Hiện nay, Quê Việt được đánh giá là uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa với mức giá hấp dẫn. Tinh bột nghệ Quê Việt đang có mức giá 369.000 đồng/0.5 kg, đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất khép kín, có kiểm định của Bộ Y Tế rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Để mua hàng chính hãng và được tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/khao-sat-thi-truong-gia-tinh-bot-nghe-nguyen-chat-hien-nay/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp