Khi nào nên vận chuyển bùn vi sinh

Ngày đăng: 7/27/2020 2:51:32 PM - Vệ sinh công nghiệp - Bình Dương - 267
Chi tiết [Mã tin: 3030329] - Cập nhật: 15 phút trước

Đơn vị vận chuyển bùn vi sinh – bán bùn vi sinh uy tín nhất

Vận chuyển bùn vi sinh đang là vấn đề được nhiều người, nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi xử lý nước thải bằng bùn vi sinh đang là một giải pháp ưu việt. Nó có ưu điểm nổi trội đó là xử lý nước thải an toàn và thân thiện với môi trường. Với chi phí vận hành và đầu tư thấp. Nhưng để lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ tốt và uy tín trên thị trường là điều không phải dễ. Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của mình đơn vị mà nhiều người lựa chọn. Vì người tiêu dùng chính là thước đo cho sự uy tín và chuyên nghiệp của đơn vị moitruongmiennam https://moitruongmiennam.org/

 

Vai trò của bùn vi sinh trong xử lý nước thải

Bùn vi sinh là gì?

Bùn vi sinh là tập hợp các sinh vật khác nhau. Nhưng chủ yếu là vi khuẩn kết lại thành dạng bông, lơ lửng trong nước. Thường có màu vàng nâu, dễ lắng trong nước và có kích thước từ 3-150 µm.

 

Những vi sinh vật sống ở đây chủ yếu là vi khuẩn. Ngoài ra còn có 5 nhóm sinh vật có trong bùn vi sinh. Chúng đều có tác dụng giúp phân hủy chất hữu cơ trong nước, làm sạch nguồn nước.

 

bùn vi sinh trong xử lý nước thải

 

Vai trò của bùn trong xử lý nước thải

Các vi khuẩn và vi sinh vật trong bùn có khả năng phân hủy các chất hữu cơ như: BOD, N, P…Đồng thời sử dụng các chất hữu cơ này làm chất dinh dưỡng. Vì vậy chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm sạch nguồn nước thải.

muốn xử lý chất thải công nghiệp, Hộ Gia Đình thì đến đây: http://moitruongmiennam.org/dich-vu-xu-ly-chat-thai-cong-nghiep-ho-gia-dinh/

 

Bùn vi sinh được nuôi cấy rất tỉ mỉ và mất nhiều thời gian. Trong nó có các vi sinh vật có lợi giúp phân hủy chất thải, nước thải, các vi sinh vật gây bệnh. Sinh vật có lợi trong bùn thông qua cơ chế chuyển hóa chất hữu cơ giúp xử lý nguồn nước thải sạch hơn trước khi cho ra ngoài môi trường.

 

Ngoài ra chúng hấp thụ hết chất độc ở nguồn nước. Và sau đó khử sạch toàn diện mang đến hiệu quả cao,an toàn, thân thiện với môi trường sống.

moitruongmiennam

Địa chỉ: 586/9 KP Chiêu Liêu ,P Tân Đông Hiệp ,TX Dĩ An ,Tỉnh Bình Dương

SDT: 0943 40 60 70

Website: https://moitruongmiennam.org/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp