Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê cho quán nhỏ

Ngày đăng: 9/25/2021 5:17:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 860
Chi tiết [Mã tin: 3449021] - Cập nhật: 42 phút trước

Trong rất nhiều thương hiệu máy pha cafe chuyên nghiệp đa dạng từ thiết kế, chủng loại, xuất xứ, công năng. Làm sao để lựa chọn mua máy pha cà phê cho quán nhỏ phù hợp với nhu cầu và nguồn lực của bạn là một vấn đề cần được cân nhắc nhiều.


Mua máy pha cà phê cho quán nhỏ cần xác định đối tượng khách hàng

Trước khi lựa chọn thì bạn nên cân nhắc xem, đối tượng khách hàng của bạn là ai, bạn muốn nhắm đến những đối tượng như thế nào? Bạn kinh doanh phục vụ tại quán hay mang đi, cafe hiện đại hay cafe truyền thống.


Với các quán cà phê nhỏ xen kẽ cafe phin truyền thống thì nên lựa chọn máy pha cà phê với bình đun nhỏ là phù hợp. Sản phẩm vừa giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư và thiết kế máy nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng bố trí không gian bên trong quán hơn.


Chọn mua máy pha cà phê theo công suất cho quán nhỏ

Hầu hết người mới mở quán cà phê lớn nhỏ lần đầu đều hay mắc sai lầm khi chọn mua máy pha cà phê cho quán có công suất cơ học thấp vì muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn sử dụng liên tục, máy thường bị quá tải có thể dẫn đến tình trạng xuống cấp ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh, vì vậy bạn cũng cần lưu ý đến thời gian sử dụng sản phẩm.


Bạn cần lưu ý rằng các nhà sản xuất thường để công suất phục vụ tối đa của máy trong 1 ngày chứ không phải trong 1 giờ. Vậy nên đối với những quán kinh doanh kiểu take away, thời gian cao điểm thường vào buổi sáng tầm 1 – 2 tiếng. Lúc này, người chủ dễ hiểu lầm và lấy công suất có thể pha cà phê của máy cho cả ngày mà áp dụng là máy sẽ làm được trong 1 giờ.

Số lượng vòi chảy của máy pha cà phê cho quán nhỏ

Đối với những quán cà phê phục vụ lượng khách đông, nên máy pha cà phê dành cho quán nhỏ có ít nhất 2 vòi ra để tăng khả năng phục vụ khách hàng. Dựa vào mức độ và tiềm năng phục vụ khách hàng bạn có thể cân nhắc dòng máy có 1 vòi ra hoặc 2 vòi ra – Thường gọi là máy pha cafe 1 group và 2 group

Thông thường dòng máy 2 vòi ra có khả năng phục vụ được 80 – 300 ly mỗi ngày. Với dòng máy 3 vòi ra là sự lựa chọn của quán đặt ở những địa điểm đông khách hàng như trường học, sân bay. Những quán nhỏ thì chỉ cần chọn chiếc máy có 1 vòi ra là đủ phục vụ khoảng 60 – 70 tách mỗi ngày.


Mua máy pha cà phê cho quán nhỏ lựa chọn thương hiệu lớn, uy tín

Tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu nổi tiếng như: BFC, Melita, Animo, Saeco, Casadio,…không đơn thuần là một cái tên, mà tên thương hiệu còn thể hiện được uy tín, sự phổ biến, khẳng định được chất lượng của sản phẩm.


Khi lựa chọn máy pha cà phê cho quán nhỏ của mình, với các thương hiệu lớn này bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành tốt mà còn được hướng dẫn tận tình, tư vấn để mua được chiếc máy phù hợp với hình thức kinh doanh của bạn nữa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác