Lợi ích của dưa lưới khiến bạn muốn ăn ngay

Ngày đăng: 10/11/2019 6:07:59 AM - Thực phẩm tươi sống - TP HCM - 194
Chi tiết [Mã tin: 2784731] - Cập nhật: 4 phút trước

Ẩn bên trong lớp vỏ sần sùi như lưới là sắc cam tươi sáng cùng vị ngọt thanh và hương thơm nhẹ nhàng sẵn sàng "hớp hồn" với những công dụng của dưa lưới tuyệt vời. 

Dưa lưới và những điều cần biết 

Sở dĩ dưa lưới được ưa chuộng không chỉ vì loại quả này ăn rất ngon, rất thơm mà những lợi ích sức khỏe mà dưa lưới mang lại sẽ khiến bạn kinh ngạc. Fruits T&T điểm qua một vài công dụng của dưa lưới có thể bạn không ngờ tới. 

- Làm đẹp da. 

- Giúp trao đổi chất tốt.

- Giúp giảm căng thẳng. 

- Giúp ngủ sâu hơn. 

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Hỗ trợ giảm cân.

- Hỗ trợ tốt cho tim mạch.

- Tốt cho mắt.

- Phòng chống ung thư.

Bạn cũng thấy được những công dụng to lớn mà dưa lưới mang lại và sẽ suy nghĩ đến việc bổ sung dưa lưới vào thực đơn hàng ngày của mình. 

> Cách chọn sầu riêng ngon để thưởng thức trọn vẹn loại "vua trái cây" này. 

Dưa lưới tại Fruits T&T được trồng theo tiêu chuẩn GlobalGAP, HACCP,... từ đất trồng, thuốc bảo vệ thực đều được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo trái cây thu hoạch là trái ngon nhất, không dư lượng chất bảo vệ thực vật. Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T ngoài mặt hàng là dưa lưới thì còn kinh doanh đa dạng các loại trái cây Việt chuẩn xuất khẩu như Dừa, Sầu riêng, Bưởi, Chôm chôm, Nhãn, Thanh long, Xoài, Ổi, Dưa hấu, Mận,... . mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. 

Đặt hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi 

Fruits T&T với chế độ giao hàng tận nơi chỉ cần ngồi ở Nhà hay văn phòng bạn chỉ cần gọi đến số Hotline: 1900 27 27 69, hay đặt hàng trực tiếp trên website, Facbook,... Fruits T&t sẽ nhanh chóng nhận đơn hàng và giao hàng đến cho bạn ngay. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống