Lucky88 đưa tin: ten hag đã mắc sai lầm lớn khi đuổi sancho khỏi mu

Ngày đăng: 4/29/2024 4:44:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5282384] - Cập nhật: 43 phút trước


Một thống kê mới đây cho thấy HLV Erik ten Hag đã hoàn toàn sai lầm khi quyết định đày ải và sau đó là tống cổ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khỏi MU.

Thống kê cho thấy Ten Hag đã sai khi đuổi Sancho đi


Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay


Màn trình diễn không ổn định của MU mùa này đã đặt ra dấu hỏi về tương lai của Ten Hag khi nhiều người tin rằng chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan nên được thay thế.


Phòng thay đổ của MU đã không ít lần xảy ra những tranh cãi trong mùa giải này, một trong số đó là quyết định của Ten Hag về việc loại cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và đẩy anh sang Dortmund theo dạng cho mượn.


Như đã biết, Ten Hag đã loại Sancho khỏi đội hình trong trận thua Arsenal vào đầu tháng 9/2023 và cho biết đó là do màn thể hiện của ngôi sao người Anh trong tập luyện là không đạt yêu cầu. Phản ứng với tuyên bố đó, Sancho đã đăng đàn tuyên bố rằng anh ta đang bị coi là "vật tế thần".


Sancho đang thi đấu rất ấn tượng tại Dortmund

Sancho đang thi đấu rất ấn tượng tại Dortmund


Tuy nhiên, một thống kê mới đây đã cho thấy việc Ten Hag loại Sancho là một sai lầm lớn. Trong danh sách những cầu thủ tạo cơ hội ghi bàn hàng đầu của Man United trong 3 mùa giải qua, cái tên Sancho đứng thứ hai. Mặc dù thành tích kém xa người đứng đầu - đội trưởng Bruno Fernandes, người đã tạo ra tổng cộng 316 cơ hội so với 86 của Sancho, nhưng cần nhấn mạnh rằng ngôi sao người Anh đã không thi đấu cho Quỷ đỏ gần như cả mùa giải này.


Thành tích của Sancho nhiều hơn người đứng sau là Diogo Dalot (79) và thậm chí cả người bạn Marcus Rashford (64) - cầu thủ nhận lương cao nhất MU, thi đấu liên tục trong mùa giải này.


Từ thời điểm chuyển sang khoác áo Dortmund, Sancho cũng đang khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình với đại diện Bundesliga. Cầu thủ 24 tuổi đá chính cả 4 trận đấu vòng loại trực tiếp Champions League, ghi 1 bàn để giúp Dortmund vào bán kết lần đầu tiên sau 11 năm. Tại Bundesliga, Sancho cũng có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 12 trận đấu.


Postecoglou muốn Tottenham học hỏi 'chiến binh' vô địch World Cup 2022

HLV Ange Postecoglou muốn các cầu thủ Tottenham học hỏi tinh thần chiến đấu của Cristian Romero, sau khi trận thua Arsenal 2-3 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.


Antony giải thích ý nghĩa màn ăn mừng Sonic

Tiền đạo Antony đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này sau khi giúp MU vượt lên dẫn Burnely và ngôi sao người Brazil đã giải thích ý nghĩa màn ăn mừng Sonic của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác