Lý do nên chọn dịch vụ bảo vệ trường học tại bảo vệ yuki sepre 24

Ngày đăng: 5/7/2024 10:46:39 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/5/ly-do-nen-chon-dich-vu-bao-ve-truong-hoc-tai-bao-ve-yuki-sepre-24-01.jpg
~/Img/2024/5/ly-do-nen-chon-dich-vu-bao-ve-truong-hoc-tai-bao-ve-yuki-sepre-24-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5294981] - Cập nhật: 17 phút trước

Tại sao cần sử dụng dịch vụ bảo vệ tại trường học ?

Được ví như một xã hội thu nhỏ, trường học tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến công tác giảng dạy và học tập của học sinh, Với Dịch vụ bảo vệ trường học tại Yuki sẽ giúp đảm bảo trật tự, duy trì an ninh trong khuôn viên nhà trường cũng như các khu vực lân cận. Giúp ban quản lý, công nhân viên đang công tác yên tâm trong công việc và đặc biệt hơn hết là đảm bảo được sự an toàn cho các em học sinh, sinh viên tránh được các việc làm xấu xa của kẻ xấu. Giữ được an ninh trật tự không phải là điều đơn giản bởi vì lượng người ra vào đông đúc mỗi ngày. Xung quanh trường học có nhiều thành phần phức tạp từ tốt đến xấu mà khó lòng nhận biết được. Những thời điểm như vậy, nếu không có người trông coi cẩn thận rất dễ xảy ra tình trạng mất tài sản, trộm cướp làm ảnh hưởng tinh thần của các nhân viên đang công tác. 

link


Có nhiều lý do để đưa ra quyết định về việc lựa chọn công ty bảo vệ như sau: 

- Đảm bảo an ninh 24/24h: Việc đảm bảo an ninh trật tự sẽ giúp các phụ huynh học sinh cũng như nhân viên đang công tác có thể yên tâm và thoải mái hơn. Sẽ không phải lo lắng về xe hay sợ bị trộm cướp tài sản. Khi có nhân viên bảo vệ, đội ngũ này sẽ tiến hành sắp xếp, trông coi và đảm bảo an toàn, an ninh cho toàn bộ vị trí đang bảo vệ. 

- Tăng hình ảnh chuyên nghiệp cho trường học: Toàn bộ đội ngũ bảo vệ tham gia công tác bảo vệ ( chào hỏi, dắt xe, trông xe, …) đều được đào tạo rất bài bản. Điều này giúp tạo ra sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt đối với phụ huynh hoặc các ban thanh tra, lãnh đạo của nhà trường. 

- Đảm bảo tài sản: Thường ngày có đông đảo lượng người ra vào nên đây cũng là điều kiện lý tưởng để trộm cắp đột nhập, ăn cắp tài sản, lấy cắp xe máy của của công nhân viên, xe của học sinh, sinh viên … Khi có nhân viên bảo vệ làm việc sẽ tạo được sự yên tâm khi trông coi tài sản, phương tiện cho đối tác và cho mọi người tỏng khuôn viên trường học. 

- Đảm bảo phòng cháy chữa cháy: Nhân viên bảo vệ thường xuyên quan sát tuần tra bãi xe kịp thời phát hiện xử lý các nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cơ bản để bảo vệ mọi hoạt động của trường học. 

link



CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

Email: info@yukisecurity24.com 

Website: yukisecurity24.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ