Mách bạn cách dùng ngũ cốc tăng cân hiệu quả nhất 2019

Ngày đăng: 6/21/2019 10:13:21 AM - Ngũ cốc - Hà Nội - 236
Chi tiết [Mã tin: 2678973] - Cập nhật: 10 phút trước
Ngày nay, tăng cân bằng ngũ cốc đang là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ an toàn và tính hiệu quả nhanh chóng. Để có thể tăng cân nhanh mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên xây dựng một chế độ ăn hợp lý, tìm hiểu cách dùng ngũ cốc tăng cân để hỗ trợ, đồng thời kết hợp với việc tập luyện đều đặn để cơ thể lên cân nhưng không dư mỡ thừa.
1. Ngũ cốc tăng cân tốt như thế nào?
Ngũ cốc tăng cân được làm hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thiên nhiên nên đặc biệt lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
 
 
Bột ngũ cốc với thành phần từ các loại đậu đen, đậu đỏ... các loại hạt chia, hạt macca, hạnh nhân... ngoài có công dụng tăng cân nhanh, không gây tích nước mà còn được nhắc đến với nhiều tác dụng phổ biến như:
 
Cung cấp năng lượng: trong ngũ cốc chứa nhiều khoáng chất và có cả carbonhydrat giúp cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể. Bạn nên sử dụng 1 ly ngũ cốc vào mỗi buổi sáng để cơ thể được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.
 
Xem thêm: bột ngũ cốc tăng cân siêu tốc cho người gầy nào tốt?
 
Cung cấp chất xơ và protein: nhờ cung cấp đủ dưỡng chất giúp đẩy nhanh quá trình tăng cân, ngũ cốc còn có thêm chất xơ, protein hỗ trợ cải thiện tiêu hóa, giảm cholesterol xấu. Một số người tập thể hình cũng lựa chọn uống ngũ cốc vì protein khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành amino axit giúp tăng cơ.
 
Ngoài ra, uống ngũ cốc còn có thể cải thiện hệ tim mạch, ổn định đường huyết, tăng sức đề kháng...
 
2. Uống ngũ cốc tăng cân như thế nào để có hiệu quả nhanh?
Ngũ cốc tăng cân có hương vị thơm ngon, dễ uống do có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Để ngũ cốc tăng cân phát huy tác dụng tối đa nhất, bạn nên nghiên cứu cách sử dụng phù hợp với bản thân.
 
 
Cách đơn giản nhất khi uống ngũ cốc tăng cân là pha 2-3 thìa bột ngũ cốc với 250ml nước, khuấy đều rồi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể cho thêm sữa đặc hoặc đường nếu muốn thay đổi khẩu vị cho đỡ nhàm chán. Theo các chuyên gia, thời điểm uống ngũ cốc đạt hiệu quả nhất là khoảng 30 phút sau khi ăn bữa sáng hoặc bữa tối.
 
Đã có rất nhiều người thử làm ngũ cốc tăng cân tại nhà nhưng có thể chất lượng sản phẩm không được như những thương hiệu uy tín. Vậy giữa vô vàn các nhãn hàng khác nhau, bạn nên chọn mua ngũ cốc tăng cân ở đâu? Quê Việt là một gợi ý cho bạn về sản phẩm này.
 
Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp các sản phẩm về ngũ cốc như ngũ cốc tăng cân, giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người. Sản phẩm được kiểm nghiệm rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng.
 
Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Tin liên quan cùng chuyên mục Ngũ cốc