Máy bơm nước công nghiệp trong trạm cấp nước

Ngày đăng: 5/2/2024 8:07:40 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 16
  • ~/Img/2024/5/may-bom-nuoc-cong-nghiep-trong-tram-cap-nuoc-01.jpg
~/Img/2024/5/may-bom-nuoc-cong-nghiep-trong-tram-cap-nuoc-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5287776] - Cập nhật: 1 phút trước

Máy bơm nước công nghiệp trong trạm cấp nước 

 

Các thiết bị không thể thiếu khi sử dụng cho trạm cấp nước chính là các loại máy bơm công nghiệp mà điển hình là máy bơm nước.Máy bơm công nghiệp hay máy bơm nước cũng cần được bố trí đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ và tổng thể hệ thống hoàn thiện. 

 Đó là lý do cần tìm hiểu kỹ và tính toán cẩn trọng trước khi sử dụng các sản phẩm máy bơm công nghiệp cho trạm cấp nước.

>>>Xem thêm:bơm thùng phuy bằng điện

Tính chọn thiết bị cho trạm cấp nước là gìáy

Các trạm cấp nước cần thường sử dụng số lượng thiết bị máy bơm lớn hơn các nhu cầu bơm bình thường, kể cả đối với cá lĩnh vực công nghiệp hay đối với các nhu cầu bơm công nghiệp thì việc sử dụng bơm công nghiệp cho trạm cấp  nước với số lượng lớn hơn nhiều lần.

Cần lưu ý khi thiết kế hệ thống cấp nước như sau

  • Bố trí đầu mối các công trình trạm bơm nước công nghiệp
  • Bố trí các đường ống hệ thống máy bơm nước công nghiệp cho phù hợp và hợp lý nhất đảm bảo chất lượng và thi công ổn định nhất của công trình trạm máy bơm cấp nước.


Hãy chọn lựa chọn trí bơm nước từ sông suối,từ ao hồ hay từ các nguồn nước khác, từ đó có thể chọn được các loại máy bơm phù hợp  với vật liệu có khả năng chịu ăn mòn ở mức độ vừa phải. Chỉ sử dụng công trình lấy nước kiểu lòng sông sau khi đã so sánh kinh tế kỹ thuật với các kiểu công trình khác và sau khi đã có ý kiến thỏa thuận của các tổ chức sử dụng tổng hợp nguồn nước có liên quan. 

Cũng tùy vào từng nhu cầu bơm nước khác nhau mà các thiết bị máy bơm được lựa chọn cũng khác nhau, nếu vị trí lấy nước xa hay gần các loại máy bơm lại được lựa chọn khác nhau. 

Các đầu bơm và các trạm cũng cần được bố trí  đặc biệt nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao, với các khu vực miền núi cũng cần có hệ thống máy bơm thiết kế đặc biệt với dòng chảy ổn định 

>>>Có thể bạn quan tâm:bơm thùng phuy hút hóa chất

Công trình lấy nước và những công trình quan trọng nhất của trạm bơm cấp II và III cũng như những công trình lấy nước của trạm bơm cấp IV đặt trên sông lớn và hồ chứa lớn phải được nghiên cứu trên mô hình thủy lực.

Như vậy chúng ta đã thiết kế được trạm bơm nước công nghiệp phù hợp với các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng công trình, an toàn cho người sử dụng tại thị trường việt nam.

Nếu cần tư vấn chọn lựa chọn các dòng bơm nước công nghiệp hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất UVP

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp