Máy lọc nước bán công nghiệp 50l

Ngày đăng: 1/14/2020 8:40:12 AM - Các loại đồ khác - Hà Nội - 477
Chi tiết [Mã tin: 2874983] - Cập nhật: 39 phút trước

Máy lọc nước bán công nghiệp 50L Karofi chính là dòng sản phẩm thông minh sở hữu hàng loạt những tính năng độc đáo về công nghệ lọc nước hoàn hảo. Cũng chính vì vậy nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước Karofi bán công nghiệp 50L ngày càng tăng cao hơn. Cùng dành ra một vài phút tham khảo phần thông tin được chia sẻ từ bài viết sau để rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn chất lượng

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Karofi nổi tiếng với hàng loạt những tiêu chuẩn được đánh giá cao đó là:

  • Sản phẩm đã được sản xuất dựa theo quy trình tiên tiến và được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Xuất xứ rõ ràng của công ty Karofi.
  • Được dùng màng lọc RO Filmtec tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
  • Có đầy đủ hệ thống tem nhãn về từng lõi lọc, thời gian bảo hành.
  • Bao bì được sản xuất từ chất liệu an toàn, bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế của Máy lọc nước bán công nghiệp 50L

Sản phẩm được thiết kế với kết cấu chắc chắn và khung sắt cố định. Với công nghệ lọc 50 lít nước mỗi giờ rất thích hợp để dùng trong các văn phòng, cơ quan, nhà xưởng, bệnh viện, trường học...

Tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước bán công nghiệp 50L được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm chi phí so với máy lọc nước thông thường. Cụ thể nó giúp tiết kiệm được điện khi lọc đến 70% bởi mỗi giờ chỉ tiêu thụ khoảng 36kw điện mà thôi. Thiết kế của máy còn chứa van áp cao nên giúp đóng ngắt tự động nếu nước đã đầy bình áp. Sản phẩm tiết kiệm chi phí rất lớn nếu như bạn dùng nước đóng chai bởi 1 lít nước đóng chai mua tốn hết 9.000 đồng nhưng nếu dùng máy lọc thì chỉ có 193 đồng mà thôi.

Thông tin lõi lọc

Máy lọc nước bán công nghiệp 50L của Karofi sở hữu hệ thống 6 lõi lọc thông minh với những ưu điểm riêng biệt. Cụ thể đó chính là:

+ Lõi 1 Karofi - Lõi PP 5 micron

Lõi lọc số 1 từ Polypropylene và kích thước khe hở 5 micron nhờ đó lọc được hoàn toàn tạp chất lơ lửng cũng như rong rêu... trong nước mà kích thước lớn hơn 5 micron. Sản phẩm có thời gian thay thế khoảng 3 tháng.

+ Lõi số 2 Karofi - Lõi than hoạt tính UDF

Lõi lọc số 2 là từ than hoạt tính UDF và nó hấp thụ tốt tạp chất hữu cơ, khử mùi trong nước, khử clo dư... Nhờ điều này mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Thời gian thay thế của lõi số 2 là khoảng 9 đến 12 tháng.

+ Lõi số 3 Karofi - Lõi TOC - GAC

Lõi lọc số 3 từ thành phần vỏ nhựa và bên trong lõi có chứa than gáo dừa hoạt hóa nên giúp mang lại ưu điểm hấp thụ chất hữu cơ hòa tan, mùi, chất nhờn thông minh mạnh mẽ. Đặc biệt với than hoạt tính nó còn giúp xử lý amoni, asen và chất phóng xạ để nguồn nước được lọc sạch an toàn hơn. Thời gian thay thế của lõi số 3 khoảng 6 đến 12 tháng.

+ Lõi số 4 Karofi - Màng RO

Màng lọc RO Filmtec được nhập khẩu từ Mỹ và có cấu tạo từ màng RO, những khe lọc của nó siêu nhỏ với kích thước khoảng dưới 1 nanomet đảm bảo giúp lọc đến 99,99% vi khuẩn, virus, tạp chất, ion kim loại nặng... Nguồn nước đầu ra nhờ đó được sự tinh khiết và an toàn hơn. Thời gian thay lõi khoảng 2 năm.

+ Lõi số 5 Karofi - Lõi Carbon T33

Lõi lọc số 5 này được cấu tạo từ thành phần than hoạt tính và nó giúp cân bằng lại độ pH cho nước cũng như giúp vị ngọt của nước tự nhiên hơn, ổn định hơn. Lõi số 5 này có thời gian thay thế khoảng từ 6 đến 12 tháng.

+ Lõi số 6 Karofi - Lõi nano bạc

Lõi lọc số 6 là lõi cuối cùng của máy với thành phần Nano Silver cùng với Khoáng tự nhiên. Nhờ được lắp tại vị trí cuối cùng bên trong máy lọc nó mang lại ưu điểm chống tình trạng tái nhiễm khuẩn khi nước đang lưu thông bên trong hệ thống lọc. Chưa hết lõi số 6 còn giúp cung cấp chất khoáng cùng chất điện giải để mang lại hiệu quả khi uống. Thời gian thay thế lõi số 6 là khoảng 12 tháng.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại lọc nước an toàn

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác