Mua nhà hướng bắc, nắm chắc ưu đãi tài chính hời

Ngày đăng: 5/3/2024 5:20:32 PM - Nhà bán - Hải Phòng - 11
Chi tiết [Mã tin: 5288988] - Cập nhật: 45 phút trước
MUA NHÀ HƯỚNG BẮC, NẮM CHẮC ƯU ĐÃI TÀI CHÍNH HỜI
🌿 Mùa hè này, sở hữu ngay biệt thự HP-23 hướng Bắc của Royal River City, để không chỉ hưởng thụ cảm giác mát mẻ dễ chịu trong một không gian thoáng đãng mà còn nắm chắc những ưu đãi hời của biệt thự hướng Bắc phong thủy.
💥 Theo ý nghĩa phong thủy:
✨ Hướng Bắc thuộc quẻ Khảm, mang ý nghĩa của nước, tượng trưng cho nguồn sống, là biểu tượng của sự bình yên, tĩnh lặng. Đó là nơi của sự lưu thông mạnh mẽ, nhưng cũng là nơi của sự ổn định và trầm tĩnh. Mua nhà hướng Bắc, gia chủ có thể tìm thấy sự bình an và sự cân bằng tựa cảm giác như những dòng nước êm đềm trôi qua trong một con suối nhỏ.
✨ Hướng Bắc là hướng có ánh nắng mặt trời chiếu vào ít nhất trong ngày. Do đó, nhà hướng Bắc thường mát mẻ vào mùa hè, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu giữa nhiệt độ mùa hè đang ngày càng tăng.
✨ Đặc biệt, với những gia chủ hợp mệnh, nhà hướng bắc còn đem lại tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến phát triển thành công.
💥 Mua biệt thự HP-23 tại Royal River City khách hàng không chỉ sở hữu được nhà hướng Bắc phong thủy mà còn nhận được chính sách bán hàng ưu đãi hợp lý với khả năng chi trả tài chính của mình:
💖 Nhận gói thiết kế nội thất trị giá 68 triệu
✅ Chiết khấu 10% khi thanh toán sớm cho khách hàng mua biệt thự giá trị tương đương 8,7 tỷ
✅ Chiết khấu 8% khi thanh toán bằng vốn tự có cho khách hàng mua biệt thự giá trị tương đương 8,9 tỷ
✅ Hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% trong 20 tháng cho khách hàng mua biệt thự giá trị tương đương 9,7 tỷ:
📌 Ngoài ra Royal River City còn có các căn biệt thự hướng Bắc khác khách hàng có thể tham khảo: HP-05, HP-15, HP-19. Hãy lựa chọn con số may mắn hợp phong thủy với mình để kiến tạo một cuộc sống hanh thông hơn.
☎️  Liên hệ ngay để được tư vấn!0868 132 456
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán