Nếu muốn tìm hiểu về dự án empire city

Ngày đăng: 7/27/2020 4:50:02 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 382
Chi tiết [Mã tin: 3030568] - Cập nhật: 14 phút trước

DỰ ÁN EMPIRE CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

 

Căn Hộ Empire City Thủ Thiêm Quận 2 – Dự Án Căn Hộ Empire 88 Tower Cao Nhất Việt Nam Đã Chính Thức Được Keppel Land (Singapore) Mở Bán.

Dự án Empire City hay còn gọi là Thành Phố Đề Vương tọa lạc ngay vị trí vàng ngay tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, Thành Phố. Hồ Chí Minh. Dự án Empire City Thủ Thiêm đã và đang tạo nên một cơn sốt cho thị trường Bất Động Sản tại khu vực Thủ Thiêm Quận 2 nói riêng và toàn bộ thị trường Sài Gòn nói chung bởi dự án căn hộ Empire City Keppel Land sở hữu một vị thế vàng đắc địa cộng với hàng loạt hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, vượt trội tiêu chuẩn 5 sao.

 

Nếu muốn tìm hiểu về dự án Empire City hãy nháp vào đây: https://enrich.vn/du-an/empire-city.html

 

Điểm đặc biệt của dự án sẽ có một tòa tháp quan sát 88 tầng cao nhất Việt Nam  mang tên Empire City 88 Tower, là tòa tháp căn hộ mang tính biểu tượng của Sài Gòn trong tương lại.

 

Siêu Dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm Quận 2 (Empire City Keppel Land)

 

Dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.2 tỷ USD được phát triển và xây dựng thành một khu phức hợp trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp, trung tâm hành chính văn phòng, khách sạn 5 sao, các tụ điểm trung tâm mua sắm, giải trí, nhà hàng, cafe cho cư dân tại Empire City cũng như tất cả quý cư dân Sài Gòn.

 

Theo bà Nguyễn Thị Hữu Hòa, Trưởng Ban quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thì khu đô thị mới Thủ Thiêm được UBND thành phố phê duyệt là trung tâm mới, hiện đại mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trong quy hoạch tổng thể TPHCM với tổng diện tích 657 héc ta. Trong số đó, có 215 héc ta đất dành cho các dự án trung tâm tài chính, ngân hàng, thương mại, dịch vụ, khu dân cư đa chức năng và các dự án văn hóa, giải trí; 159 héc ta đất cho giao thông, và 281 héc ta đất cây xanh phục vụ công cộng.

 

Mô hình dự án căn hộ Empire City 88 tầng cao nhất Việt Nam

 

Dự án Empire City Thủ Thiêm được UBND TP. HCM  đã chính thức trao Giấy Chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế Vương thực hiện Dự án Khu phức hợp Tháp quan sát trong Khu lõi trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm vào cuối tháng 6/2015.

 

Căn hộ Empire City Keppel Land thuộc phân khu 2B trong Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm, Quận 2

 

Hiện tại  liên doanh Empire City Thủ Thiêm đã thực hiện ký quỹ 35 triệu USD cho Tp.HCM và đang trong quá trình hoàn tất thiết kế chi tiết để đến đầu năm 2016 tiến hành xây dựng. Dự kiến khi hoàn thành tổng thể Dự án căn hộ Empire City sẽ kiến tạo một bước đột phá kiến trúc nổi bật tại khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng, TP. Hồ Chí Minh nói chung qua đó làm thay đổi diện mạo của thành phố vươn lên tầm quốc tế.

 

Địa chỉ: 62 Nguyễn Quý Đức, P An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

SDT: 0888 110 339

 

Website: https://enrich.vn/

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê