Ống nhựa bình minh nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất

Ngày đăng: 5/4/2024 7:01:25 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/5/ong-nhua-binh-minh-nam-trong-top-nhung-san-pham-ban-chay-nhat-01.JPG
~/Img/2024/5/ong-nhua-binh-minh-nam-trong-top-nhung-san-pham-ban-chay-nhat-01.JPG
Chi tiết [Mã tin: 5290258] - Cập nhật: 46 phút trước


Ống nhựa Bình Minh được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng được các tính năng nổi bật như: tuổi thọ cao, trọng lượng nhẹ, đa dạng sản phẩm hay có khả năng chống xâm thực cao… Đây đều là những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho thương hiệu ống nhựa Bình Minh luôn nằm trong TOP những sản phẩm ống nhựa được bán chạy nhất.

Nhà sản xuất Bình Mình đang phân phối ba loại ống nhựa chính đang được ưa chuộng đó là: Ống nhựa PVC, Ống nhựa HDPE, Ống nhựa PPR.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin kỹ thuật, đặc tính cơ bản của từng dòng sản phẩm để hiểu rõ hơn về chức năng chính cũng như ứng dụng của mỗi loại nhé! Tham khảo thêm bảng giá ống nhựa Bình Minh để lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp với mục đích xây dựng nhất nhé!


Các loại ống nhựa Bình Minh bán chạy nhất hiện nay

Loại sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu sản xuất Bình Minh là ống nhựa PVC. Được tạo thành từ nhựa dẻo nhờ trải qua phản ứng hóa học trùng hợp tạo thành. Ống nhựa PVC mềm có cấu tạo từ những thành phần chính bao gồm: bột nhựa PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, bột màu, chất hóa dẻo… Với thiết kế thừa hưởng những đặc tính ưu việt và rất an toàn cho người tiêu dùng. Bảng giá Bình Minh cũng mềm dẻo ưu việt giống sản phẩm.

Ống nhựa HDPE Bình Minh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: tuổi thọ cao, chống chọi lại được muối, axit, kiềm nước mưa axit đều hoàn hảo. Sản phẩm còn chịu được nhiệt độ cao và chỉ mềm đi cùng với biến dạng khi tiếp xúc với lửa và nhiệt độ dâng cao trong thời gian dài. Đặc biệt với khả năng hấp thụ nhiệt rất thấp nên nhiệt độ chất lỏng được đảm bảo và có thể sử dụng dù điều kiện thời tiết lạnh giá.


Ống nhựa PPR Bình Minh với cấu tạo từ nhựa sạch được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống cấp nước xây dựng. Sản phẩm còn có thể sử dụng để nước nóng lưu thông. Loại ống nhựa này được chia thành 4 thành phần chính phù hợp cho những mục đích khác nhau như: PN10 sử dụng cho nước lạnh, PN16 cả nước nóng lẫn nước lạnh, PN25 chuyên dụng cho nước nóng và trường hợp đặc biệt PN25 sử dụng trong môi trường áp suất cao hay lạnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm. Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng khách hàng có thể trực tiếp đến với Gia Hân Group. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng thương hiệu Bình Minh. Không chỉ vậy đơn vị luôn cập nhật bảng giá ống nhựa bình minh mới nhất. Hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm và nhanh chóng cung cấp bảng giá ống nhựa Bình Minh chi tiết nhé!


Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

GIA HÂN GROUP

Gia Hân Group là đơn vị phân phối vật tư cấp thoát nước số 1 phía Nam với các thương hiệu lớn như: Nhựa Bình Minh, Nhựa Tiền Phong, Đệ Nhất, Hoa Sen, Đạt Hòa… Van Gang và hệ PCCC

Văn phòng: Số 2 Hồ Văn Long, KP1, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Hotline: 

0944.90.1313

0944.90.1414

0944.90.1616

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng