Quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành chu đáo

Ngày đăng: 4/28/2024 6:25:09 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 11
  • ~/Img/2024/4/quy-trinh-ban-hang-nhanh-chong-don-gian-che-do-bao-hanh-chu-dao-01.jpg
~/Img/2024/4/quy-trinh-ban-hang-nhanh-chong-don-gian-che-do-bao-hanh-chu-dao-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5281751] - Cập nhật: 40 phút trước

Nhu cầu về phòng chống cháy nổ hiện nay đều là điều quan trọng trong mỗi công trình. Và thương hiệu SaiGonDoor hiểu và đáp ứng được vì đã nghiên cứu sản xuất ra thị trường sản phẩm cửa chống cháy có các cấp độ theo tiêu chuẩn như: 60 phút, 90 phút và 120 phút, cửa thép chống cháy phẳng vân gỗ, cửa thép chống cháy vân gỗ mẫu Pano. Tất cả sản phẩm đều trải qua các cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đạt kiểm định PCCC.


Cửa chống cháy uy tín thương hiệu SaiGonDoor

SaiGonDoor với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tự hào là nhà sản xuất và chuyên phân phối cửa chống cháy chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên viên giàu kinh nghiệm, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn cao. 

SaiGonDoor hiện đang cung cấp ra thị trường đa dạng các loại sản phẩm và dịch vụ về chủng loại cửa . Trong đó, cửa chống cháy có chất lượng và giá thành hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã và đang vươn ra thị trường quốc tế, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe đề ra.

Về công tác bán hàng, hiện nay SaiGonDoor có rất nhiều showroom đặt tại các quận khác nhau trên thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. Đáp ứng khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm cũng như dịch vụ hài lòng nhất.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã có kinh nghiệm thực tiễn khi tham gia nhiều dự án. Chắc chắn sẽ đem đến những giải pháp tốt nhất về cửa chống cháy an toàn.

Đơn vị thực hiện quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành,bảo dưỡng, sửa chữa, bảo trì chu đáo. Đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu khách hàng đề ra.


Đăng ký ngay ưu đãi trao tay với Saigondoor

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nhé. Rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các dự án lớn và nhà thầu nội thất, nhà thầu xây dựng với những điều khoản thanh toán tốt nhất. Đơn vị còn hỗ trợ miễn phí lắp các phụ kiện đi kèm…


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 08.400.400

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng