Sunshine empire phạm văn đồng

Ngày đăng: 2/23/2020 10:29:08 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 163
Chi tiết [Mã tin: 2901986] - Cập nhật: 49 phút trước

Sunshine Empire, sức hút từ phong cách sống Xanh – An – Lành

Sunshine Empire là một dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Geleximco tại khu vực Phía Tây. Đây là công trình đã ra mắt đầu năm 20 và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách  hàng bởi thành công của tiện ích Xanh – An – Lành hiện đại.

 

Vì sao nói Sunshine Empire mang phong cách sống Xanh – An – Lành?

Yếu tố đầu tiên chính là hệ thống khu đô thị được bao bọc bởi không gian xanh 4 lớp.

 

Mô hình không gian xanh bốn lớp của chung cư Sunshine Empire

 

Thứ nhất, xanh trong nhà. Phủ xanh không gian sống của bạn ngay từ những góc nhỏ trong căn nhà mang lại cảm giác thư giãn nhất ngay trong chính gia đình của mình.

 

Thứ hai, xanh ban công. Tất cả các khu căn hộ đều có ít nhất một Logia và ban công rộng thoáng để thư giãn và trồng rau xanh, cung cấp rau sạch, không thuốc trừ sâu đảm bảo cho mỗi bữa ăn trong gia đình.

 

Thứ ba, xanh khu vực tòa nhà. Sunshine Empire sở hữu mật độ cây xanh lớn vì vậy cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, không gian rộng lớn và hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh.

 

Cuối cùng, xanh toàn khu đô thị. Toàn bộ Khu đô thị xanh quanh năm bởi sự đa dạng của các loài cây, đồng thời còn xanh bởi hệ thống công viên, hồ điều hòa bốn mùa… giúp bạn tận hưởng những giây phút thư thái và dễ chịu sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

 

An tức là an toàn. Khu đô thị được trang bị camera 24/24, bố trí chốt bảo vệ và nhân viên an ninh có sức khỏe và tinh thần làm tốt. Đơn vị quản lí chuyên nghiệp PMC đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí Bất động sản và khẳng định được uy tín của mình qua việc quản lí nhiều công trình lớn như: KĐT Ciputra, Huyndai Estate, Imperia Garden…

 

Lành là trong lành, an lành. Chung cư Sunshine Empire luôn ưu tiên sử dụng danh mục vật liệu thân thiện với môi trường, dễ phân hủy và tái tạo, ưu tiên vật liệu có chứng chỉ COCQ… Chất liệu nội thất căn hộ cao cấp được nhập khẩu quốc tế. Thiết kế ban công rộng phát huy tối đa khả năng hấp thu ánh sáng mặt trời, ngoài ra có phòng đa năng, không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê