Sunshine phúc thọ hà nội đa dạng loại hình sản phẩm

Ngày đăng: 6/11/2020 3:58:36 PM - Đất bán, cho thuê - Hà Nội - 84
Chi tiết [Mã tin: 2989972] - Cập nhật: 59 phút trước

Sunshine Phúc Thọ chuẩn bị ra mắt khách hàng khu vực Tây Bắc thủ đô với 4 dòng sản phẩm chính là: Chung cư, Liền kề, Biệt thự và Shophouse. Với vị trí đắc địa đắc lợi, hệ thống hạ tầng tiện ích vượt trội chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các gia đình đang cũng như một lựa chọn đầu tư sinh lời thông minh. Vậy sản phẩm nào sẽ hấp dẫn khách hàng nhất dự án này?

Sunshine Phúc Thọ bao gồm khu văn phòng, khu nhà ở thấp tầng- cao tầng, và các tiện ích đi kèm. Ngoài ra dự án còn xây dựng các tòa nhà chức năng hỗn hợp được thiết kế đa dạng, tạo điểm nhấn cho dự án. Được quy hoạch trên tổng diện tích lên tới hơn 130ha và có sức chứa lên tới 13.000 người. Được quy hoạch thành nhiều khu trong đó có 2 khu cư dân chính là khu cao tầng và khu nhà ở thấp tầng được chia thành 3 phân khu chính:

 

The Times phân khu nổi trội bới các căn biệt thự mang phong cách hiện đại pha trộn cổ điển của kiến trúc Pháp.

 

The Light phân khu nổi trội với sản phẩm Shophouse đại Lộ với lối kiến trúc Ý không hoa mỹ, cầu kỳ mà rộng mở khoáng đạt.

 

The Royal nổi bật hơn hẳn các phân khu khác bởi môi trường và đẳng cấp sống tại đây đa dạng và vượt trội , với điểm sáng là các Căn Villas thiết kế mang phong cách quý tộc hoàng gia lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy vương giả của công quốc Monaco.

 

Khu chung cư cao tầng của Sunshine Heritage Resort được giới thiệu là không gian sống đẳng cấp hoàn toàn mới giúp thay đổi hoàn toàn bộ mặt của khu vực Phúc Thọ. Ở đây bao gồm các tòa căn hộ hiện đại với các căn hộ được thiết kế thông minh theo kiến trúc hiện đại giúp căn hộ luôn khoáng đạt và tràn ngập không khí trong lành. Chung cư Sunshine Heritage Resort có thiết kế hợp lý từ 1 đến 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

 

Với sản phẩm chung cư, thị trường Phía Tây nói chung đang phát triển mạnh, tuy nhiên theo quy hoạch thành phố mở rộng về phía Tây thì nguồn cung ra thị trường hiện nay những dự án có chất lượng tốt chưa nhiều do vậy chung cư tại Sunshine Phúc Thọ vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. 

 

Sản phẩm biệt thự – liền kề – shophouse Sunshine Phúc Thọ

Biệt thự là loại hình nhà ở thế mạnh của tập đoàn Vingroup, vì thế biệt thự Sunshine Phúc Thọ sẽ đảm bảo đúng và đủ các tiêu chí: “Sang trọng – Đẳng cấp – Khác biệt – Thiết kế sân vườn rộng rãi”. Biệt thự Đơn lập và Song lập Sunshine Phúc Thọ các căn biệt thự đều có tiểu khu, tiểu cảnh, xây vườn hoa hoặc có thể làm thành một không gian thư giãn riêng tư cho gia đình. Biệt thự có vị trí đẹp, tầm nhìn hướng hồ đắt giá nằm trên các trục đường chính, thuận tiện di chuyển đến trường học, khu vui chơi giải trí, siêu thị, liền kề các cụm cảnh quan, tiện ích đặc sắc.

 

Biệt thự liền kề Sunshine Heritage Resort là loại hình sản phẩm nhà được xây cạnh nhau theo 1 kết cấu cố định, thường có kiến trúc giống nhau. Shophouse Sunshine Heritage Resort cũng được xây dựng gần giống biệt thự liền kề, tuy nhiên thường có vị trí đắc địa & quy hoạch sử dụng vừa ở vừa kinh doanh. Liền kề cùng với Shophouse có lẽ chính là loại hình được khách hàng đầu tư chờ đợi và ngóng trông nhất tại Sunshine Heritage Resort. Các lô Shophouse ở các trục đường chính cạnh dự án hoặc các trục đường trung tâm của dự án sẽ là những sản phẩm hấp dẫn nhất của dự án.

 

Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm này không phải là bài toán dễ, bài học từ các dự án trước đây cho thấy, các sản phẩm này thường được các nhà đầu tư săn đón từ sớm và đặt cọc giữ chỗ hết. Và khi dự án mở bán chính thức những khách hàng muốn sở hữu sản phẩm này thường phải trả thêm một khoản giá so với giá bán chính thức đây gọi là mua chi phí cơ hội của người khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về thời gian mở bán chính thức Sunshine Heritage Resort, dự kiến dự án  ra mắt 742 lô thấp tầng vào cuối 12/2019 đầu 1/2020. Đây là một tin vui với khách hàng ở khu vực phía tây thành phố và cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư chuyên đầu tư dòng sản phẩm Sunshine.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê