Thắc mắc: mầm đậu nành dùng cho đối tượng nào là phù hợp nhất?

Ngày đăng: 8/1/2019 10:02:43 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 229
Chi tiết [Mã tin: 2719621] - Cập nhật: 36 phút trước

Mầm đậu nành là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên được đánh giá có độ lành tính cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, mầm đậu nành được dùng với nhiều mục đích và nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, mầm đậu nành dùng cho đối tượng nào là phù hợp nhất? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

1. Tác dụng của mầm đậu nành với nữ giới

Mầm đậu nành được dùng phổ biến nhất dành cho phái nữ bởi hầu hết những tác dụng mà nó mang lại đều vô cùng tuyệt vời cho nữ giới.

Lợi ích nhận được khi uống mầm đậu nành thường xuyên

Trong mầm đậu nành chứa thành phần Isoflavone được kiểm chứng có kết cấu tương tự như estrogen (nội tiết tố nữ), cùng với đó là nhiều vitamin và dưỡng chất nên đặc biệt tốt cho phụ nữ. Một số lợi ích vượt trội khi uống mầm đậu nành là:

Phòng ngừa ung thư vú: đây là căn bệnh khiến nhiều chị em phụ nữ lo sợ, tuy nhiên uống mầm đậu nành lại có khả năng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, tiêu diệt các gốc tự do gây bệnh.

Tăng kích thước vòng 1: đây là công dụng thần kỳ của mầm đậu nành đã được các chuyên gia kiểm chứng. Isoflavone cùng các vitamin sẽ bổ sung thêm dưỡng chất, kích thích mô vú phát triển, từ đó giúp bạn cải thiện số đo vòng 1 nhanh chóng, làm săn chắc bầu ngực.

Cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa: phụ nữ sau tuổi 30 hoặc bước vào giai đoạn mãn kinh thường gặp tình trạng thiếu hụt estrogen gây ra các rối loạn, xuống sắc. Uống mầm nành thường xuyên sẽ giải quyết các vấn đề này nhanh chóng. Các vitamin và một số khoáng chất trong mầm đậu nành giúp cung cấp thêm độ ẩm để da đàn hồi tốt, giữ gìn nét tươi trẻ.

Điều chỉnh cân nặng: mầm đậu nành tăng cân là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để có một vóc dáng cân đối, khắc phục thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

2. Đối tượng nào phù hợp để uống mầm đậu nành?

Mầm đậu nành được các chuyên gia khuyên nên dùng cho một số đối tượng sau sẽ đạt hiệu quả cao nhất:

Phụ nữ dưới 30 tuổi nhưng bị rối loạn nội tiết tố

Sự thiếu hụt estrogen có thể xảy ra ở phụ nữ dưới 30 với một số dấu hiệu thường gặp như rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể phát triển chậm gây ra tình trạng thấp bé, còi xương. Bên cạnh đó, việc da dẻ kém mềm mại, thiếu sức sống, đặc biệt vòng 1 nhỏ đều do thiếu hụt nội tiết tố gây ra. Nếu các tình trạng này kéo dài, dễ bị ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản.

Mầm đậu nành vô cùng lành tính nên độ tuổi có thể sử dụng là từ - trên 30. Đối với nữ giới giai đoạn dậy thì gặp các hiện tượng kinh nguyệt không đều, mụn nhọt có thể uống mầm đậu nành để giải quyết. Các nghiên cứu chỉ ra uống mầm đậu nành làm đẹp da, mang lại làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

Phụ nữ sau 30 bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Đây là độ tuổi khiến sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ thay đổi rõ rệt do sự suy giảm estrogen, nếu không được khắc phục sớm sẽ khiến sức khỏe kém đi, làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa gây mất tự tin. Uống mầm đậu nành sẽ làm cân bằng nội tiết tố giúp giải quyết nhanh các tình trạng trên.

Lưu ý: trẻ em dưới 16 tuổi không nên dùng mầm đậu nành để đảm bảo cơ thể phát triển tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe

Hiện nay, mầm đậu nành Quê Việt được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trở thành bí quyết giữ gìn tuổi xuân. Để mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/mam-dau-nanh-dung-cho-doi-tuong-nao-la-phu-hop-nhat/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp