Thông tin sơ lược về máy bơm nước thả chìm

Ngày đăng: 5/6/2024 4:18:33 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 13
  • ~/Img/2024/5/thong-tin-so-luoc-ve-may-bom-nuoc-tha-chim-01.jpg
~/Img/2024/5/thong-tin-so-luoc-ve-may-bom-nuoc-tha-chim-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5293061] - Cập nhật: 4 phút trước

Thông tin sơ lược về máy bơm nước thả chìm 

 

Máy bơm chìm, còn được gọi là máy bơm thả chìm, là một dòng máy bơm công nghiệp đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như bơm nước, bơm hóa chất, và bơm nước thải.

Máy bơm chìm có thể sử dụng cho cả các lĩnh vực công nghiệp như thực phẩm, xử lý nước thải, các ứng dụng bơm bùn thải hay khai thác...

Vậy sử dụng Máy bơm chìm như thế nào và cách lựa chọn Máy bơm chìm ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải pentax

Tìm hiểu về Máy bơm chìm là gì


Các dòng máy bơm công nghiệp được quan tâm nhiều nhất hiện nay là Máy bơm chìm. Máy bơm chìm là một trong những loại bơm nước rất đặc biệt.


Các thương hiệu Máy bơm chìm vô cùng đa dạng trong đó các thương hiệu Máy bơm chìm được sử dụng nhiều nhất bao gồm máy bơm chìm NTP, máy bơm chìm APP, máy bơm chìm Ebara, máy bơm chìm Pentax, máy bơm chìm mastra, máy bơm chìm Evergush, máy bơm chìm DAB, máy bơm chìm HCP…

Với các model Máy bơm chìm  đa dạng như vậy các ứng dụng của Máy bơm chìm  cũng đa dạng không kém, người ta chủ yếu sử dụng Máy bơm chìm  với các ứng dụng bơm chìm hút nước thải, bơm chìm hút bùn, bơm chìm có dao cắt rác, bơm chìm hút hố móng…Mỗi loại máy bơm chìm sẽ có một công dụng riêng.

>>>Tham khảo thêm:cánh khuấy hóa chất

Mỗi ứng dụng và lĩnh vực khác nhau Máy bơm chìm  lại thể hiện được ưu điểm rõ rệt của mình từ đó có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Ưu điểm nổi bật của Máy Bơm Chìm như sau

• Máy bơm chìm là máy bơm được lắp đặt chìm hoàn toàn trong nước. Trong quá trình sử dụng, máy bơm phải luôn được đặt dưới nước.

• Loại máy bơm này có thể bơm nước thải, nước bùn, nước có lẫn rác thải...

• Có một số loại có tích hợp phao và số còn lại có thể tích hợp phao để máy tự động bật tắt khi mực nước đầy hoặc thấp.

• Rất tiết kiệm năng lượng, ít tiếng ồn, dễ lắp đặt và sửa chữa, độ ổn định cao.

Đối với máy bơm chìm có dao cắt rác thì đây là loại bơm được tích hợp dao cắt ngay chỗ ống hút, khí các loại rác như lá cây, rác nhỏ được hút vào máy bơm đều cắt nhỏ ra sau đó đẩy nó ra ngoài được, máy bơm này thường được dùng để bơm tại các bể nước thải có lẫn nhiều tạp chất cặn bã. 

Đó là những ưu điểm và ứng dụng của máy bơm chìm, còn giá thành và công suất của nó ra sao thì mọi người phải cần liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ. 

Quý khách hàng cần sử dụng các model máy bơm thả chìm hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay 0943889440 nhé!

Hân hạnh phục vụ quý khách  hàng!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm bánh răng là gì


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp