Tìm đối tác kinh doanh phế liệu – tìm đối tác làm đại lý không cần vốn tại tphcm, hà nội và nước

Ngày đăng: 6/10/2020 4:50:50 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 350
Chi tiết [Mã tin: 2989177] - Cập nhật: 3 phút trước

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty TNHH Phế Liệu Việt Đức cần tìm đối tác kinh doanh phế liệutìm đối tác làm đại lý không cần vốn, hỗ trợ trên cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ, hồ sơ năng lực lớn, chi nhánh khắp 31 tỉnh thành cả nước, áp dụng chính sách trợ giá với khách hàng, chi hoa hồng mạnh tay cho người giới thiệu đã và đang là các chính sách nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Các đối tác kinh doanh thu mua phế liệu của chúng tôi bao gồm: các công ty, xí nghiệp, vựa phế liệu nhỏ lẻ tại địa phương, các tỉnh, cá nhân, nhà sản xuất có nguồn hàng lớn hoặc nhở và đều ổn định. Chỉ cần bạn có mối hàng. Mọi thứ còn lại trong việc hỗ trợ đại lý kinh doanh không cần vốn, nhân lực, giá cả thị trường, bốc xếp vận chuyển hàng hóa cứ để Phế Liệu Việt Đức lo.

Trước khi đi vào chi tiết chúng ta cùng tìm hiểu 1 số điều quan trọng sau nhé:

Điều kiện kinh doanh thu mua phế liệu cần những điều kiện gì?

Để bắt đầu kinh doanh thu mua phế liệu không thực sự dễ như mọi người vẫn nghĩ.

Việc đầu tiên để bắt đầu tìm đối tác kinh doanh và khởi nghiệp là tiếp xúc với tư tưởng và ánh nhìn của mọi người. Ngày mới bắt đầu, chúng tôi cũng cố tập quen với ánh mắt của người đời nhắc về: ” ui ông ve chai, bà đồng nát kìa”.

Thứ 2 là phế liệu lại có rất nhiều chủng loại đa dạng, chất liệu, mẫu mã và cả về giá trị. Để có thể bắt đầu và làm được nghề này thì bạn cần phải phụ việc như lái xe phế liệu, bốc xếch hàng phế liệu hoặc tìm hiểu thông tin thật kỹ từ nhiều nguồn khác nhau như người đi trước, sách báo và rút ra kinh nghiệm thu mua phế liệu cho mình. Từ đó mới có thể nắm được chủng loại hàng hóa và định giá thu mua phế liệu đúng sản phẩm cần mua, bán.

Việc mất tiền cho những bài học thường làm những người ít vốn rối trí và chán nản. Vậy nên muốn đi xa bạn cần đi chậm. Phải học được cách phân loại, đánh giá tất cả các chủng loại phế liệu trước thì chúng ta mới bàn đến việc tìm cơ sở để thực hiện kinh doanh.

Với những người kinh doanh thu mua đồng nát nhỏ chỉ cần chiếc xe đẩy hoặc xe đạp cạch, một cái loa vừa với bài thu âm: “Ai bán tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy hàn, vi tính mua tủ sắt đồ sắt, mua loa tivi, máy giặt, mua đồ cũ bán không…” Là có thể đi rong ruổi khắp nơi để hành nghề.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC

Hotline:097.15.19.789 (Mr. Phong) 0944.566.123 (Mr. Nghĩa)

Email: phelieuvietduc@gmail.com

Website: link

Địa chỉ: 105/1 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Tôi rất mong tin từ qúy cấp, xin cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác