Tinh bột nghệ với sữa chua - giải pháp chăm sóc da mới nhất 2019

Ngày đăng: 7/10/2019 6:23:20 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 2699038] - Cập nhật: 10 phút trước

Việc chăm sóc da đang trở thành nhu cầu hàng ngày, hàng giờ của mỗi chị em phụ nữ tuy nhiên đây lại là vấn đề không hề đơn giản. Giữa vô vàn các liệu pháp thẩm mỹ làm đẹp, chị em lại tin tưởng lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên như tinh bột nghệ với sữa chua vừa lành tính vừa mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra cách kết hợp hiệu quả nhất.

1. Tinh bột nghệ và sữa chua có tác dụng gì?

Lời khuyên ăn sữa chua hàng ngày để có làn da trắng sáng và hệ tiêu hóa tốt đã không còn xa lạ với nhiều người. Sự thật đúng là như vậy, sữa chua là món ăn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp không chỉ đối với nữ giới mà nó mang lại lợi ích cho tất cả đối tượng khác nhau.

Trong sữa chua có chứa các lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa, đồng thời các vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất cho làn da luôn căng tràn sức sống, làm chậm quá trình lão hóa.

Đối với tinh bột nghệ, đây là sản phẩm vừa được dùng trong chữa bệnh vừa dùng trong làm đẹp. Tinh bột nghệ trị mụn, trị thâm sẹo rất hiệu quả và đã được nhiều chị em kiểm chứng công dụng này. Hàm lượng curcumin dồi dào trong tinh bột nghệ có khả năng đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, tinh bột nghệ được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, làm mát gan, tăng cường sức khỏe.

Như vậy, tinh bột nghệ và mật ong là hai thứ hoàn toàn đem lại nhiều công dụng cho người dùng.

2. Làm đẹp nhờ tinh bột nghệ với sữa chua

Hiện nay, có khá nhiều công thức kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua cùng nhiều thành phần khác để tạo nên những phương pháp chăm sóc da đa dạng.

Tinh bột nghệ, sữa chua và mật ong: Bạn sử dụng 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường và 1/2 thìa mật ong nguyên chất rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó đắp lên mặt và thư giãn 15-20 phút và rửa sạch để có làn da mịn màng, dưỡng ẩm tốt.

Tinh bột nghệ, sữa chua và bột trà xanh: Bột trà xanh được sử dụng nhiều trong các món ăn, đồ uống đồng thời làm mặt nạ cũng rất tốt cho da. Bạn trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa bột trà xanh, 2 thìa sữa chua không đường sau đó đắp trực tiếp lên mặt. Rửa sạch với nước sau 20 phút sẽ giúp bạn có làn da sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn.

Tinh bột nghệ, sữa chua và vitamin E: Sử dụng 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường cùng vài giọt vitamin E là bạn đã có một chiếc mặt nạ đầy đủ dưỡng chất cho làn da của mình. Lưu ý, nên tẩy da chết trước khi đắp mặt để dễ hấp thu hơn.

Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng với mục đích khác nhau. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Nguồn: 
http://mamdaunanh.com.vn/tinh-bot-nghe-voi-sua-chua-giai-phap-cham-soc-da-moi/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp