Tổng đài lắp mạng fpt quảng nam

Ngày đăng: 5/2/2024 4:53:00 PM - Dịch vụ - Quảng Nam - 27
  • ~/Img/2024/5/tong-dai-lap-mang-fpt-quang-nam-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/tong-dai-lap-mang-fpt-quang-nam-02.jpg
~/Img/2024/5/tong-dai-lap-mang-fpt-quang-nam-01.jpg ~/Img/2024/5/tong-dai-lap-mang-fpt-quang-nam-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5287592] - Cập nhật: 24 phút trước

Đón chào năm mới, Tổng đài FPT hân hạnh giới thiệu tới Quý khách hàng tại Quảng Nam một loạt chương trình ưu đãi dành hấp dẫn “ ưu đãi vàng & giá rẻ sập sàn” dành cho toàn bộ Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đăng ký các sản phẩm dịch vụ Internet, truyền hình, Combo Internet - FPT Play ngay trong hôm nay.

Với mục đích cung cấp sản phẩm Internet tốc độ cao, băng thông không giới hạn của FPT Telecom tới toàn bộ khách hàng khắp khu vực Tỉnh Quảng Nam để nâng tầm trải nghiệm. Chi tiết về ưu đãi tổng đài lắp mạng FPT Quảng Nam quý khách hàng hãy tham khảo các thông tin qua Website tổng đài FPT: https://interfpt.vn/ hoặc trong bài viết này nhé.


Giới thiệu về tổng đài FPT

Tổng đài FPT Quảng Nam là trang Web cổng thông tin trực tuyến của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom chuyên cung cấp các thông tin chính xác về các sản phẩm viễn thông về Internet, truyền hình, camera ... hỗ trợ mọi thủ tục đăng ký lắp đặt tại Quảng Nam và phạm vi toàn quốc.


Các khu vực đã có hạ tầng cáp quang FPT triển khai lắp Wifi tại Quảng Nam


Tính tới thời điểm tháng 01/2024 FPT Telecom Quảng Nam đã triển khai và bổ sung hạ tầng mạng cáp quang ftth tới các khu vực sau mà khách hàng có thể đăng ký lắp đặt và sử dụng gồm 02 Thành Phố, 01 Thị Xã, 01 Thị Trấn và 15 Huyện.

Tp. Tham Kỳ, TP Hội An. Thị Xã Điện bàn, TT Núi Thành, Huyện Tiên Phước, Huyện Thăng Bình, Huyện Quế Sơn, Huyện Phước Sơn, Huyện phù Ninh, Huyện Núi Thành, Huyện Nông Sơn, Huyện Trà My, Huyện Quế Sơn, Huyện Duy Xuyên, Huyện Đông Giang, Huyện Điện Bàn, Huyện Đại Lộc, Huyện Bắc Trà My.

Để kiểm tra khuyến mãi tại khu vực của khách hàng cần lắp mạng FPT quý khách hãy truy cập https://interfpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 0935.868.990 để nhận khảo sát hạ tầng vào tư vấn gói cước phù hợp triển khai lắp đặt nhanh nhất.


Lắp mạng FPT Quảng Nam có nhiều ưu điểm


Sở hữu tốc độ đường truyền cao và ổn định


Tổng đài FPT đầu tư đường truyền cáp quang chuẩn quốc tế với tốc độ truyền tải lên tới 1Gbps, cho phép người dùng có thể download và upload với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Đây là một trong những tốc độ Internet nhanh nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm surf web và tải dữ liệu siêu tốc cho người dùng.

Bên cạnh đó, chất lượng đường truyền cáp quang tốt giúp mạng luôn ở trạng thái ổn định, ít bị gián đoạn. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo bị cắt mạng do tác động từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết, sự cố kỹ thuật... Nhờ vậy, trải nghiệm dịch vụ Internet của FPT luôn được đảm bảo ổn định và liên tục.

Sở hữu nhiều gói cước rẻ


Tổng đài FPT có nhiều gói cước rẻ, đa dạng băng thông, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, FPT cung cấp các gói cước như Giga, Sky, Meta và Lux với tốc độ và mức giá khác nhau với tốc độ truyền tải lên đến 1Gbps. Chỉ từ 0K/tháng, khách hàng có thể sử dụng gói Internet tốc độ 150Mbps đáp ứng tối nhu cầu cơ bản như lướt web, xem video, chơi game, livestream, học tập, làm việc online

Sở hữu modem Wifi hiện đại


FPT đầu tư mạnh mẽ nâng cấp chất lượng công nghệ Modem Wifi vào các gói cước của mình hiện tại đang trang bị miễn phí Modem Wifi băng tần kép 2.5 và 5.0 Ghz. Sắp tới sẽ được trang bị Modem Wifi 6.

Với 2 loại modem hiện đại này, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng Internet như học tập, làm việc, giải trí của khách hàng. Lựa chọn trang bị dịch vụ Internet, truyền hình tại Tổng đài FPT là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Xem chi tiết gói cước: lắp mạng fpt quảng nam


Cách thức đăng ký lắp Wifi tại Tổng đài FPT Quảng Nam

Để nhận ưu đãi giá tốt về các gói cước Internet, truyền hình cáp của Tổng đài FPT quý khách hàng có thể thực hiện đăng ký các bước sau đây:

  • - Bước 1: Tìm hiểu thông tin ưu đãi trên kênh thông tin nội bộ trực tuyến của FPT tại https://interfpt.vn/ hoặc qua trực tuyến quầy giao dịch gần nhất.
  • - Bước 2: Chọn gói cước Internet, Combo Net - Truyền hình phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu của gia đình, doanh nghiệp mình.
  • - Bước 3: Liên hệ số hotline tổng đài FPT: 0935.868.990 để được tư vấn về chương trình khuyến mãi cũng như các gói cước dịch vụ và thực hiện các thủ tục đăng ký online.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ