Top các mẫu máy hút ẩm whirlpool tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 5/2/2024 2:58:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5287382] - Cập nhật: 4 phút trước

Trong danh sách các máy hút ẩm đáng tiền nhất, máy hút ẩm Whirlpool thường được đánh giá cao với sự kết hợp giữa hiệu suất và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi đặt ra câu hỏi về sự đáng đồng tiền bát gạo của sản phẩm này, liệu nó có thực sự đứng đầu trong danh sách? Hãy cùng phân tích trong bài viết dưới đây.

II. TOP 5+ mẫu máy hút ẩm Whirlpool chất lượng giá tốt nhất

1. Máy hút ẩm Whirlpool 20L DE20LWSO

Một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình phổ biến và được tin dùng nhất của Whirlpool chính là DE20LWSO. Với kiểu dáng hiện đại kết hợp với màu sắc trắng bạc, nó giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ loại inox không rỉ, độ chịu lực cao, đảm bảo được sự bền bỉ và cứng cáp.

2. Máy hút ẩm Whirlpool WHAD201CW

Với khả năng hút ẩm vượt trội, máy hút ẩm Whirlpool WHAD201CW sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước các ảnh hưởng tiêu cực của độ ẩm cao. Các mức độ ẩm trên máy được thiết lập riêng cho phòng ngủ, phòng khách và tầng hầm, đem tới sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy có khả năng vận hành liên tục khi lắp đặt đường ống dẫn nước thải thẳng ra ngoài trời.

3. Máy hút ẩm Whirlpool WHAD503AW

Whirlpool WHAD503AW được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp máy phù hợp để ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp. .. Với hiệu suất làm việc mạnh mẽ lên đến 23. 5 L/Ngày, sản phẩm có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn độ ẩm dư thừa và giải quyết các vấn đề về nấm mốc, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình của bạn.

4. Máy hút ẩm Whirlpool AD70GUSB

Whirlpool AD70GUSB được đánh giá một trong những dòng máy được đánh giá cao bởi tính tiện dụng, khả năng hút ẩm tốt, tiết kiệm năng lượng nhất của hãng. Máy sở hữu thiết kế gọn gàng với phần tay cầm ở phía trên có móc cài dây tiện lợi, cùng với bánh xe phía dưới. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi di chuyển máy giữa các địa điểm khác nhau.

Máy hút ẩm Whirlpool AD70GUSB

5. Máy hút ẩm Whirlpool DS241HW

Với công suất hút ẩm lên đến 24 lít/ngày, Whirlpool DS241HW có thể hút ẩm tốt cho phòng có diện tích lên đến 160 m2. Hệ thống lọc tiên tiến giúp loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng trong không khí, đem tới bầu không khí trong sạch và an toàn cho sức khoẻ. Máy cũng có nhiều chế độ hoạt động thông minh như chế độ hút ẩm tự động, chế độ sấy khô, chế độ hẹn giờ, v.v.

Máy hút ẩm Whirlpool DS241HW

III. Tổng quan về thương hiệu Whirlpool

Whirlpool là một thương hiệu máy hút ẩm uy tín đến từ Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1911. Với lịch sử hơn 100 năm hoạt động, Whirlpool đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Theo đó, máy hút ẩm là sản phẩm nổi bật nhất của hãng được xuất khẩu ra nhiều thị trường khó tính, luôn nhận được những đánh giá tốt từ phía người sử dụng.

IV. Máy hút ẩm Whirlpool có tốt không?

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Các mẫu máy hút ẩm của Whirlpool được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cho không gian sống và làm việc. Bên cạnh đó, vẻ ngoài sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau, giúp các thiết bị này dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ không gian nào.

3.Tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Bên cạnh khả năng hút ẩm hiệu quả, các dòng máy hút ẩm Whirlpool còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

  • Chế độ hút ẩm tự động: Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất hút ẩm phù hợp với độ ẩm trong phòng.
  • Chế độ hong quần áo: Giúp hong khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả trong những ngày nồm ẩm.
  • Chế độ hẹn giờ: Người dùng có thể cài đặt thời gian hoạt động cho máy.
  • Chức năng lọc không khí: Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí bằng công nghệ Nano Silver cao cấp.
  • Nút khóa trẻ em đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là nhà có trẻ hoặc người lớn tuổi.

VI. Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm whirlpool an toàn, hiệu quả

1. Yêu cầu nghiêm ngặt về điện

Người dùng thực hiện đúng theo các quy định về sử dụng phích cắm trên nguồn điện để đảm bảo an toàn. Máy hút ẩm Whirlpool thông thường sử dụng điện áp 115V, nếu dùng tại Việt Nam phải dùng bộ chuyển đổi nguồn điện.

2. Cách sử dụng máy hút ẩm whirlpool cho gia đình

Dưới đây là các bước sử dụng máy hút ẩm gia đình Whirlpool:

Bước 1: Cắm máy vào ổ cắm ba chấu đã được nối đất. Nhấn nút POWER để bật máy hút ẩm Whirlpool. Trước khi bật máy, đảm bảo ngăn chứa nước trống rỗng và được đặt vào máy một cách chắc chắn.

Bước 2: Nhấn nút FAN để chọn tốc độ quạt. Ở tốc độ thấp, độ ẩm sẽ được điều chỉnh xuống mức mong muốn một cách chậm rãi và êm ái. Tốc độ cao sẽ đạt được độ ẩm mong muốn nhanh hơn. Chế độ Tự động sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm tối đa.

Bước 3: Nhấn nút MODE để chọn chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 4: Sử dụng các nút mũi tên (+) hoặc (-) để điều chỉnh mức độ độ ẩm bạn muốn.

VII. Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm Whirlpool

Để đạt được hiệu quả hút và kiểm soát độ ẩm tốt nhất, hãy lưu ý những khuyến cáo sau đây khi sử dụng máy hút ẩm Whirlpool:

- Đặt máy ở vị trí thuận lợi, cách mặt đất khoảng 1m và giữ khoảng cách với tường từ 10 - 15cm để đảm bảo không khí lưu thông tốt. Bố trí máy đúng cách sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

- Luôn sử dụng nguồn điện theo thông số kỹ thuật ghi trên máy để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hoạt động ổn định. Nguồn điện đúng chuẩn cũng giúp máy hoạt động lâu dài hơn.

- Thực hiện vệ sinh máy định kỳ để giữ cho máy luôn hoạt động tốt và đạt hiệu suất cao nhất. Việc làm sạch máy cũng giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong lành cho không gian sống.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV XNK HOÀNG QUÂN

Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108 

Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288 

Email: giaiphaphutam01@gmail.com  

Website: https://giaiphaphutam.com  

Business: https://mayhutam.business.site 

Facebook: https://www.facebook.com/thietbihutam  

Maps: https://g.page/r/CeyF8JJqm7gpEBA 

Social:   

link  

link  

https://wakelet.com/wake/F3PwD5lZWgFV2Llm0pYI8 

https://gab.com/JamJam99/posts/112344404146106817 

Article: 

link  

link  

https://truongmannhi789.blogspot.com/2024/05/uu-iem-cua-may-hut-am-whirlpool.html 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác