Tri ân thầy cô với giỏ trái cây quà tặng tinh tế từ trái cây sạch

Ngày đăng: 11/7/2019 8:35:09 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 350
Chi tiết [Mã tin: 2816094] - Cập nhật: 43 phút trước
Với rất nhiều loại trái cây Việt sạch đạt chuẩn xuất khẩu, Fruits T&t mang đến tạo ra những giỏ quà tặng trái cây ngày 20-11 với thông điệp ý nghĩa để tri ân đến Thầy Cô, những người có công giáo dục mình. 
 
Giỏ quà trái cây - Quà tặng tri ân tốt cho sức khỏe 
 
Mỗi năm chúng ta đều có 1 ngày để tri ân đến người thầy, người cô những người có công giáo dục, trang bị cho chúng ta những kiến thức tốt để làm hành trang bước vào đời. 
 
 
Nhân ngày đặc biệt này vì sao chúng ta không gửi những món quà thay lời tri ân đến họ, một giỏ quà tặng trái cây ngày 20 - 11 là một món quà vừa ý nghĩa mà lại không quá cầu kỳ.
 
Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể được bổ sung dưỡng chất đầy đủ, trái cây là một nguồn bổ sung dưỡng chất dồi dào. Hãy thử xem nếu bạn tặng cho Thầy cô của mình một giỏ trái cây tinh tế thì quá là tuyệt vời. 
 
Giỏ quà từ trái cây sạch Fruits T&T
 
Hệ thống bán lẻ trái cây sạch Fruits T&T được trồng theo quy trình sản xuất HACCP để trái cây đảm bảo đạt chuẩn xuất khẩu sang nước ngoài. 
 
VINA T&T là Công ty chủ quản của Fruits T&T với vùng trồng rải rác các tỉnh miền tây nam bộ, các loại trái cây được trồng đảm bảo về nguồn đất, nguồn nước, phân bón để cho ra loại trái cây ngon, không dư lượng chất trừ sâu. 
 
 
Trái cây được phân phối đến người tiêu dùng trong nước thông qua Fruits T&T cùng như tạo ra những giỏ trái cây quà tặng ngày 20/11 vô cùng chất lượng, đảm bảo mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. 
 
Hãy đặt ngay những giỏ quà tặng trái cây tươi ngon được thiết kế tinh tế thông qua:
Hotline: 1900 27 27 69
Website: fruitstt.vn
Fanpage: facebook.com/fruitstt
Fruits T&T còn hỗ trợ giao hàng tận nơi. Đặc biệt, freeship từ 1-3km cho đơn hàng trên 300k.
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác