Tư vấn đèn led pha chiếu điểm

Ngày đăng: 5/10/2024 4:06:52 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5302496] - Cập nhật: 38 phút trước

Đèn led pha 12W CHIẾU ĐIỂM MỚI NHẤT hiện nay


THÔNG SỖ KỸ THUẬT chi tiết đèn led pha 12W CHIẾU ĐIỂM


Công suất: 12W

Mã: FL1022-12W

Bảo hành: 3 Năm

Góc chiếu: 24°36°

Thân nhôm nguyên khối

Choá bạc, trắng, đen

Thân màu trắng/đen

Kích thước: Φ82*80mm

Lỗ khoét : Φ75mm

Chip led: CREE(Mỹ) COB

Nguồn: Driver Lifud

Màu sắc: 27000K/3000K/4000K

Chỉ số hoàn màu : CRI≥92

Chỉ số IP: 20



Đèn led pha 12w chiếu điểm mẫu đèn mới nhất hiện nay, chiếu sáng cực tốt, chỉ số hoàn màu CRI>90 ?


Đèn led pha 12w thiết kế để âm phía bên trong trần chỉ đc thể hiện một trong những phần nỗi bề mặt bên phía ngoài, nhằm mục đích đem lại một sự trang trí, thẩm mỹ và nghệ thuật cao nhất, với vẻ sang trọng hoàn toàn mới lại so với những loại đèn led truyền thống cuội nguồn. Dường như tên còn có tên thường gọi là đèn hoặc Đèn led pha. Đèn led pha 12w có không ít loại góc chiếu sáng đc lắp lên trần nhà với góc chiếu đèn trần rộng hoặc hẹp tuỳ từng thiết kế theo phong cách hoặc sở thích của khách hàng, chính vì Tại Sao thẩm mỹ và nghệ thuật mà Đèn led pha 12W chiếu điểm đc sử dụng rất nhiều trong chiếu sáng nhà phố, chiếu sáng căn hộ, chiếu sáng biệt thự, chiếu sáng hotel, chiếu sáng resort...


Xem thêm : đèn đường led


Vì mức độ phổ biến rộng thoải mái của Đèn led pha cho nên một vài tên được sử dụng cũng rất nhiề như: dđèn, đèn, đèn chiếu điểm âm trần , đèn panel âm trần, đèn 3 chính sách, đèn philip âm trần, led mắt trâu, Đèn led pha đôi, đèn trần Philips, đèn led mắt ếch, đèn mắt ếch âm trần, Đèn led pha 9w, led âm trần, Đèn led pha 12w Philips... cũng được gọi để sửa chữa cho tên gọi Đèn led pha


Đèn led pha Philips- Thương hiệu đến từ Đài Loan Trung Quốc


Philips là 1 trong những nhà sản xuất và sản xuất đèn led bậc nhất ở Trung Quốc, nhưng Chi phí dòng sản phẩm đèn led chiếu điểm cực kỳ đắt đỏ, chỉ khách hàng cao cấp mới dùng ở phân khúc này đc. Tuy là ở Đài Loan Trung Quốc nhưng tuỳ từng sản phẩm khác nhau, nhưng nếu các bạn chọn hàng tốt thì các bạn sẽ yên tâm mà dùng chất lượng chỉ lo về giá thành.



Ngoài ra mỗi năm đèn led Philips luôn update các mặt hàng mới toanh nhằm mục tiêu đem đến sự tối ưu cho doanh nghiệp, và những mẫu mã đẹp tuyệt vời nhất, chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những sản phẩm nỗi bật khác như, đèn rọi ray, đèn led ray nam châm hút, đèn đường năng lực mặt trời, đèn đường chiếu sáng đô thị, đèn nhà xưởng, đèn pha led….


Đèn led pha : vì là trần bê tông cho nên các bạn phải đặt kích cỡ ống chờ sẵn theo kích thước Đèn led pha bê tông chúng ta cần một cách đúng đắn nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng