Tư vấn đèn led pha tiêu chuẩn châu âu

Ngày đăng: 5/7/2024 8:14:21 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5295742] - Cập nhật: 19 phút trước

Đèn Pha cột 4w- đèn rọi cột 4W giá tốt, đèn pha phù điêu sở hữu vỏ bên phía ngoài hoàn toàn làm bằng nhôm, giúp đèn hoàn toàn có thể tản nhiệt 1 cách nhanh chóng, Chip Led Cree cho độ sáng cao, kính chịu lực, những dây dẫn chống thấm nước, mặt kính chống nước theo tiêu chuẩn IP 65 của Châu u. màu sắc đèn Đèn pha cây 4w đa dạng với nhiều Màu sắc và góc chiếu khách nhau, nhiều hiệu ứng RGB( đổi màu)


Tiết kiệm năng lực hiệu quả nhờ sử dụng technology Led, tiết kiệm điện, giảm giá thành bảo dưỡng thấp nhờ tuổi thọ đèn dài, bảo vệ sức khỏe, thân thiết có môi trường xung quanh, đèn led pha cắm cỏ 4w không sử dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, không phát ra tia UV nên an toàn tuyệt đối có sức khỏe con người.



Đèn Pha cắm cỏ 4w ngoài trời chống bám bụi, chịu nước. Độ bền cao: Tuổi thọ >50.000 giờ.

tiện lợi lắp đặt, gia hạn. Bảo vệ mắt với Chất lượng ánh sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên, không hại mắt; không nhấp nháy, chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài.


để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng và bền bĩ theo thời gian thì ánh sáng mặt tiền là 1 trong những ánh sáng sở hữu thẫm mỹ vào ban đêm. Tuỳ vào các có phong cách thiết kế của những Kiến Trúc Sư mà các bạn chọn ra được một màu sắc tương xứng nhất cho ngôi nhà, hoặc trang trí toà nhà, khu dã ngoại công viên giải trí, khu vui chơi.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha led 200w IP66 chống nước, chuyên sử dụng chiếu sáng ngoài trời


Để đáp ứng đc nhu cầu của khách hàng thân đèn pha led 200W loại xịn giá sĩ đc làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc cao cấp, tản nhiệt một cách nhanh chóng và có độ bền cao, có thiết kế thẩm mỹ và nghệ thuật, gọn gang, bắt mắt, dễ dằng lắp đặt ở mọi địa hình ngoài trời. có chỉ số bảo vệ chống nước IP > 65, đèn pha led hoàn toàn có thể chống chịu tốt các ảnh hưởng từ bên phía ngoài của môi trường xung quanh như, nhiệt độ, bụi, nước mưa. Đèn LED 200w không xẩy ra biến dạng trước các va chạm vật lí hoặc trong tiến trình luân chuyển xãy ra sự đổ bễ thì đèn PHA led 200w PHILIPS bảo vệ tốt phần tử chip Led, không gây tác động đến tuổi thọ của Chip Led.



có chỉ số bảo vệ chống nước IP > 65, đèn pha led hoàn toàn có thể chống chịu tốt những ảnh hưởng từ phía bên ngoài của môi trường thiên nhiên như, nhiệt độ, bụi, nước mưa. Đèn LED 200w không biến thành biến dạng trước các va chạm vật lí hoặc trong quá trình vận chuyển xãy ra sự đổ bễ thì đèn PHA led 200w PHILIPS bảo vệ tốt thành phần chip Led, không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của Chip Led.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng