Uống tinh bột nghệ giảm cân - phương pháp đơn giản, hiệu quả được ưa chuộng 2019

Ngày đăng: 7/9/2019 11:34:44 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 161
Chi tiết [Mã tin: 2698368] - Cập nhật: 55 phút trước

Giảm cân an toàn, hiệu quả đang là bài toán khó đối với nhiều chị em phụ nữ khi chưa tìm ra phương pháp phù hợp. Hiện nay, các hình thức thẩm mỹ như hút mỡ, tiêm tan mỡ đang dần được thay thế bởi các giải pháp từ thiên nhiên, cụ thể là uống tinh bột nghệ giảm cân. Vậy uống thế nào cho khoa học và đạt kết quả tốt, bài viết này sẽ giúp bạn.

1. Uống tinh bột nghệ có thực sự giảm cân không?

tại sao tinh bột nghệ lại không tan trong nước

Nhắc đến tinh bột nghệ người ta sẽ nghĩ ngay đến độ lành tính nhờ chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi và vô số các công dụng nổi trội như: tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, điều chỉnh cân nặng...

Theo các nghiên cứu, tinh bột nghệ được khẳng định là có khả năng giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, đây là sản phẩm dễ tìm, chi phí không quá cao lại rất an toàn cho sức khỏe vì thế số lượng người sử dụng ngày càng tăng cao.

Trong tinh bột nghệ có hàm lượng curcumin cao có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất cần thiết và loại bỏ lượng mỡ thừa. Bạn sẽ có vóc dáng săn chắc, thon gọn nếu vừa uống tinh bột nghệ vừa kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Xem thêm: 

2. Uống tinh bột nghệ giảm cân thế nào cho hiệu quả

Với mục đích sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân, bạn cần có cách uống phù hợp thì mới đạt được kết quả rõ rệt.

Uống tinh bột nghệ và mật ong 

 

Thời điểm: để giảm cân, các chuyên gia khuyên nên uống tinh bột nghệ vào buổi sáng, trước khi ăn khoảng 20-30 phút. Nếu bạn không tiện uống vào buổi sáng thì có thể uống trước khi ăn tối 15-20 phút. Đây đều là hai khoảng thời gian cơ thể dễ hấp thu curcumin cùng các dưỡng chất khác.

Liều lượng: dù tinh bột nghệ an toàn nhưng bạn không nên lạm dụng chúng bởi uống quá nhiều tinh bột nghệ sẽ làm cơ thể mất cân bằng, gây ra tình trạng buồn nôn, chóng mặt,... Để giảm cân, mỗi ngày bạn nên dùng từ 3-4 thìa tinh bột nghệ và có thể chia làm 2 lần uống.

Cách pha chế: tinh bột nghệ tốt nhất nên được pha với nước ấm để các chất dinh dưỡng không bị nhiệt độ cao làm chuyển hóa và mất đi tác dụng. Pha 2-3 thìa tinh bột nghệ với khoảng 200ml nước ấm, khuấy tan rồi sử dụng. Bên cạnh đó, có thể cho thêm sữa tươi không đường, nước cốt chanh để tăng thêm hương vị tránh nhàm chán mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ và viên tinh nghệ sữa ong chúa rất có lợi cho việc giảm cân. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Nguồn: 
http://mamdaunanh.com.vn/uong-tinh-bot-nghe-giam-can-phuong-phap-don-gian-hieu-qua/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp