Xao xuyến với đà lạt 12 mua hoa cực đẹp

Ngày đăng: 6/4/2019 4:41:49 AM - Dịch vụ - TP HCM - 790
Chi tiết [Mã tin: 2663583] - Cập nhật: 55 phút trước

Có rất nhiều người tìm đến Đà Lạt đơn giản vì những mùa hoa, vậy Đà Lạt có bao nhiêu loài hoa, Soha Travel giới thiệu cho bạn Đà Lạt 12 mùa hoa tương ứng với các tháng để bạn dễ dàng tìm đến loại hoa mà bạn yêu thích. 

Chiêm ngưỡng Đà Lạt 12 mùa hoa đẹp ngỡ ngàng qua các tháng

Bạn không cần phải lo lắng khi nếu bạn yêu hoa Cẩm Tú cầu, bởi loài hoa ở Đà Lạt này nở quanh năm, ngoài cẩm tú cầu xinh đẹp thì Đà Lạt 12 loài hoa qua các tháng sẽ làm bạn xao xuyến. 

> Đọc ngay các địa chỉ vườn hoa Cẩm tú cầu Đà Lạt được nhiều người yêu thích. 

Tháng 01 đến tháng 04

Trong khoảng thời gian này bạn có thể chiêm ngưỡng các loài hoa xinh đẹp nở rộ như Bồ Công anh, hoa Mimosa,... tận hưởng không khí mùa xuân vui tươi. 

Tháng 04 đến tháng 07 

Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tránh cái nóng mùa hè và còn được chiêm ngưỡng những loài hoa trong Đà Lạt 12 mùa hoa như hoa oải hương, hoa hướng dương, cỏ lau... . Cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. 

> Vườn hoa Tà Nung Đà Lạt điểm đến lý tưởng chiêm ngưỡng các loài hoa khoe sắc. 

Tháng 08 đến tháng 12

Trong các loài hoa ở Đà Lạt thì khoảng thời gian này tập trung nhiều loài hoa đẹp nhất ở Đà Lạt như hoa tam giác mạch Đà Lạt khoe vẻ đẹp mong manh, hoa cải trắng, mùa lá phong (tháng 10 đến tháng 11), hoa dã quỳ (tháng 11 và 12), đồi cỏ hồng (tháng 11 và 12).

Còn lăn tăn gì nữa mà không làm ngay 1 chuyến du lịch Đà Lạt để chiêm ngưỡng Đà Lạt 12 mùa hoa xinh đẹp. Với tour Đà Lạt ghép khách của Soha Travel bạn dễ dàng khám phá thành phố ngàn hoa xinh đẹp nhất. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ